Tập huấn kiến thức cho công nhân lao động

26/09/2022 14:50 Số lượt xem: 1343
Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức tập huấn An toàn giao thông và truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho gần 200 công nhân lao động Công ty Cổ phần May Thời trang Bút Tháp (Thuận Thành).

Công nhân lao động được nghe báo cáo viên của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam truyền thông kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản, cách phòng tránh, phát hiện và điều trị sớm các bệnh nhiễm khuẩn và lây truyền qua đường tình dục.

Báo cáo viên Ban An toàn Giao thông tỉnh thông tin về thực trạng công tác đảm bảo ATGT trên phạm vi cả nước, của tỉnh; phổ biến một số nội dung cơ bản về Luật ATGT đường bộ; quy tắc ứng xử trong quá trình tham gia giao thông; tác hại và sự nguy hiểm của rượu bia đối với người tham gia giao thông, những giải pháp an toàn giao thông tại địa phương cũng như trên cả nước. Qua đó, giúp công nhân lao động được nắm được những kiến thức cơ bản về các quy tắc khi tham gia giao thông, xây dựng và hình thành văn hoá giao thông trong cộng đồng.

Đặc biệt, đối với nữ công nhân lao động có cơ hội được tiếp thu, trao đổi trực tiếp những băn khoăn, vướng mắc về kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, từ đó biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Thảo Nguyên