Tạo dựng thương hiệu “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

24/02/2020 20:07 Số lượt xem: 875
 Với chiến lược chú trọng đầu tư nguồn nhân lực, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất... những năm qua Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn (KCN Yên Phong) không ngừng phát triển, tạo dựng thành công thương hiệu dược phẩm Gia Nguyễn trên thị trường dược Việt Nam. Với nhiều dòng sản phẩm được người tiêu dùng ghi nhận là “Sản phẩm vàng Vì sức khỏe cộng đồng”…

Kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn.

Thành lập và đi vào hoạt động năm 2012, mọi hoạt động của Công ty đều được thực hiện công khai, dân chủ và luôn quan tâm đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tạo môi trường làm việc tốt để mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo. Gia Nguyễn xác định nguồn nhân lực là vấn đề nền tảng nhất, lấy hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm là thế mạnh, chú trọng đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao và có hình thức khuyến khích sự sáng tạo, đam mê công việc nghiên cứu để đưa ra sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng.

Để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thị trường, Gia Nguyễn không ngừng đầu tư, ưu tiên cho việc nghiên cứu sản phẩm mới đạt hiệu quả cao bằng việc liên kết với các đối tác nhằm nâng cao phương thức quản lý và áp dụng kỹ thuật mới phù hợp với thực tiễn. Đến nay, Công ty có 4 phân xưởng, với hàng chục dây chuyền sản xuất thuốc hiện đại như: Dây chuyền viên nang cứng, mềm; viên nén, viên nén bao phim, chiết xuất dược liệu... Năm 2018, Công ty được Bộ Y tế cấp Giấy chứng nhận đạt yêu cầu “Thực hành sản xuất tốt” (GMP) thực phẩm bảo vệ sức khỏe, là một trong những cơ sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên trong cả nước được cấp Giấy chứng nhận này. Ngoài ra, Công ty còn đạt các tiêu chuẩn như: Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc (GLP), Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP), Thực hành tốt sản xuất Mỹ phẩm (GMP) do Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cấp.
Với hệ thống nhà xưởng khép kín, dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất lớn, đạt tiêu chuẩn cùng đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Gia Nguyễn đã nghiên cứu, sản xuất và cung ứng ra thị trường hơn 100 sản phẩm các loại. Trong đó, nhiều sản phẩm được khách hàng, bệnh nhân tin dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, sử dụng an toàn, tiêu biểu như: Vitamin E thiên nhiên, Omega Alaska, Omega 369, Xích Thố Vương, An Khái Hoa, kem ngừa mụn Esunvy, Sữa rửa mặt Esunvy, thuốc nhỏ mũi Jazxylo 10ml, thuốc xịt mũi Jazxylo adult 15ml,… Theo đó, Gia Nguyễn luôn hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, chấp hành nghiêm nghĩa vụ thuế. Năm 2019, doanh thu đạt gần 200 tỷ đồng, tăng 16% so năm 2018; nộp ngân sách nhà nước hơn 3 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho 230 lao động. Dự kiến trong những năm tới, Gia Nguyễn tiếp tục áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh, cho ra đời  những sản phẩm chất lượng không chỉ cung ứng thị trường trong nước mà còn xuất khẩu ra một số nước trên thế giới.
Cùng với việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, Công ty quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Ngoài việc luôn bảo đảm thu nhập ổn định và đầy đủ các quyền lợi theo quy định, hàng năm, cán bộ, nhân viên được tặng quà, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí vào ngày lễ, Tết...; được khám sức khỏe định kỳ, tặng quà ngày sinh nhật và thăm hỏi khi ốm đau.
Ông Nguyễn Đăng Hựu, Giám đốc Công ty chia sẻ: “Gia Nguyễn luôn hướng đến mục tiêu vì sự hài lòng của khách hàng và người đồng hành với Công ty chính là người lao động. Vì thế, trong 8 năm có mặt trên thị trường, cùng với việc không ngừng đầu tư đổi mới, trong đó đặc biệt chú trọng đầu tư vào khoa học công nghệ, Gia Nguyễn luôn quan tâm, chăm lo cho người lao động; tuyển dụng, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc. Đây chính là nhân tố quyết định sự trường tồn, thành công và phát triển của doanh nghiệp”.

Quang Minh - Hà Linh