Sẵn sàng cho Liên hoan TDTT phụ nữ toàn quốc thành công

19/06/2019 07:58 Số lượt xem: 1695
Ngày mai (20-6), tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh diễn ra lễ khai mạc Liên hoan TDTT phụ nữ toàn quốc năm 2019. Đến thời điểm này, những khâu cuối cùng trong công tác chuẩn bị cho Liên hoan đã hoàn thiện, hứa hẹn mang đến cho bạn bè, du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Đội Bóng chuyền hơi Bắc Ninh tích cực tập luyện cho Liên hoan.

 

Liên hoan TDTT phụ nữ toàn quốc năm 2019 được tổ chức tại Bắc Ninh, trong 2 ngày 20 và 21-6 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp chu đáo của Hội LHPN, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đơn vị liên quan. Cùng với BTC Trung ương, Bắc Ninh thành lập các tổ giúp việc, phối hợp chặt chẽ để điều hành các hoạt động. Trong đó, Hội LHPN tỉnh là cơ quan thường trực chủ trì phối hợp với các đơn vị thực hiện nhiệm vụ, cung cấp nơi ăn, nghỉ, lịch, địa điểm tập luyện, thi đấu cho các đoàn... Các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan được triển khai rộng khắp nhằm thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia.
Những ngày này, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, sức nóng của đợt nắng cao điểm không thể ngăn cản tinh thần tập luyện của các VĐV môn Bóng chuyền hơi đoàn Bắc Ninh. Để có được đội hình thi đấu, Hội LHPN tỉnh tuyển chọn các chị em có thể lực, kỹ thuật tốt của các CLB Bóng chuyền hơi nữ huyện Yên Phong, thị xã Từ Sơn, Bộ CHQS tỉnh. Chị Nghiêm Thị Dân (thị trấn Chờ, Yên Phong), chia sẻ: “Mục tiêu của Đoàn Bắc Binh là cố gắng góp mặt tại vòng chung kết. Tôi cũng như các thành viên trong đội đã nỗ lực luyện tập, sẵn sàng để tham gia giải với quyết tâm cao, cố gắng thi đấu hết mình để mang về thành tích cao nhất cho đoàn”.
Đồng chí Trần Thị Vân, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Phó Trưởng Ban tổ chức Liên hoan cho biết: Ngay từ khi Bắc Ninh được chọn là nơi tổ chức Liên hoan, chúng tôi luôn xác định, đây là ngày hội lớn đối với các mô hình thể dục thể thao của phụ nữ toàn quốc. Do đó, tất cả các hoạt động đều được chuẩn bị chu đáo, tạo được ấn tượng tốt đẹp cho các VĐV và bạn bè, du khách. Hội LHPN tỉnh phối hợp đảm bảo an ninh, y tế, an toàn giao thông... cho các hoạt động của Liên hoan; hỗ trợ phương tiện đi lại cho các đoàn từ địa điểm ăn nghỉ đến thi đấu. Tổ chức cho các đoàn có nhu cầu đi thăm quan một số điểm du lịch tại Bắc Ninh, coi đây là điều kiện thuận lợi để giới thiệu, quảng bá hình ảnh văn hóa, con người và du lịch Bắc Ninh”.
Thông qua Liên hoan sẽ góp phần tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân về lợi ích của việc rèn luyện TDTT, đẩy mạnh phong trào TDTT quần chúng tại các địa phương, xây dựng Nông thôn mới và đô thị văn minh, đa dạng hóa các hình thức tập hợp hội viên, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Thu Huyền