Quảng bá du lịch Bắc Ninh tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh

16/04/2018 16:45 Số lượt xem: 901

Từ ngày 12 đến 15-4, trong khuôn khổ  “Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2018” tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Bắc Ninh có nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Bắc Ninh.

Biểu diễn Quan họ tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2018.

 

Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 có 150 gian hàng của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế… Sự kiện có sự đồng hành của 37 cơ quan xúc tiến du lịch các nước và các tỉnh, thành phố.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Bắc Ninh tham dự với nhiều hoạt động thiết thực: Tổ chức quầy thông tin và hướng dẫn du lịch Bắc Ninh để cung cấp tờ gấp tuyến, điểm, dịch vụ và giải đáp thông tin phục vụ du khách; trưng bày giới thiệu một số sản phẩm lưu niệm sản xuất từ các làng nghề truyền thống của Bắc Ninh như: Tranh dân gian Đông Hồ (Thuận Thành), đồ gỗ mỹ nghệ Phù Khê, Đồng Kỵ (thị xã Từ Sơn); các sản vật, món ăn đặc sản gồm: Rượu hoa cúc Hiệp Anh (Vạn An, thành phố Bắc Ninh), nem Bùi Xá (Thuận Thành), bánh Khoai, bánh ngũ sắc Thị Cầu (thành phố Bắc Ninh) bánh Phu Thê (Đình Bảng, thị xã Từ Sơn).

Trong đêm khai mạc và chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sắc mầu Việt Nam”, Trung tâm Xúc tiến Du lịch phối hợp với các liền anh, liền chị của CLB Tình người Quan họ (Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh) biểu diễn dân ca Quan họ Bắc Ninh kết hợp với các clip giới thiệu điểm đến thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, các doanh nghiệp và cơ quan truyền thông, báo chí, tạo hiệu quả tốt trong công tác xúc tiến du lịch.

Ngày hội du lịch là sự kiện định kỳ hàng năm của ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu các sản phẩm du lịch dịch vụ mới đến du khách trong và ngoài nước. Đây là năm thức ba Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh tham dự ngày hội.

Ngô Thế Hiếu