Prudential Bắc Ninh kỷ niệm 15 năm thành lập

17/09/2018 08:41 Số lượt xem: 776
Ngày 16-9, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bắc Ninh tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và tri ân khách hàng.

Đại diện Prudential Bắc Ninh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bắc Ninh chính thức được thành lập ngày 18-11-2003và trở thành Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam được thành lập tại tỉnh Bắc Ninh. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bắc Ninh là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực Bảo hiểm-Đầu tư-Tài chính.

Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bắc Ninh có khoảng 500 tư vấn viên, là đơn vị phục vụ số lượng khách hàng đến giao dịch nhiều nhất với khoảng gần 10.000 người. Chất lượng phục vụ ngày càng hoàn thiện; cung cấp các sản phẩm tài chính, bảo hiểm đa dạng và phong phú; đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng an tâm hơn trong việc hoạch định tương lai.

Bên cạnh đó, đơn vị thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện như: Ủng hộ cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh; tham gia ủng hộ bếp ăn Bệnh viện; trao nhiều quà tặng, học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Nhân dịp này, Prudential Bắc Ninh phối hợp Hội chữ thập đỏ tỉnhs trao 15 phần quà, học bổng cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Bắc Ninh.

Nguyễn Hoa