Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Nhân Thắng

23/01/2020 16:29 Số lượt xem: 902
Chiều 22-1, đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Nhân Thắng (Gia Bình). Cùng dự có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, huyện Gia Bình.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

 

Đợt 3-2 năm nay, Đảng bộ xã Nhân Thắng có 13 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 3 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là hình thức khen thưởng, ghi nhận, tôn vinh công lao, cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, gia đình, dòng họ, Chi bộ, Đảng bộ nơi các đồng chí sinh hoạt.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, đóng góp tâm sức, trí tuệ cho sự phát triển của quê hương, đồng thời luôn phấn đấu, rèn luyện, là tấm gương sáng cho lớp lớp đảng viên trẻ noi theo; tích cực tuyên truyền, vận động gia đình, dòng họ, nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang thông tin khái quát những thành tựu nổi bật của tỉnh đạt được trong thời gian qua đến các đảng viên Đảng bộ xã Nhân Thắng. 

Xuân Me