Lương Tài triển khai chuyên đề “Chi bộ thôn làng, khu phố với công tác vệ sinh an toàn thực phẩm”

17/04/2018 16:33 Số lượt xem: 696

Ngày 17-4, Huyện ủy Lương Tài tổ chức triển khai chuyên đề “Chi bộ thôn làng, khu phố với công tác vệ sinh an toàn thực phẩm”. Đồng chí Nguyễn Đăng Túc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trực tiếp truyền đạt các nội dung liên quan.

270 đại biểu là Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể nhân dân, thành viên Ban Chỉ đạo liên ngành về ATVSTP huyện; các báo cáo viên; Thường trực Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn, Bí thư Chi bộ các thôn làng, khu phố… được truyền đạt các luận cứ, luận điểm, thực trạng, giải pháp nhằm phân tích và làm rõ 2 nội dung chính: Sự cần thiết ban hành Nghị quyết số 03-NQ/TU của Tỉnh ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm ATTP” và phương pháp tổ chức thực hiện Nghị quyết O3-NQ/TU ở chi bộ thôn, khu phố.

Lương Tài là địa phương đầu tiên trong tỉnh tổ chức triển khai chuyên đề này. Nhấn mạnh vai trò của ATTP đối với sức khỏe cộng đồng và đặc thù là huyện nông nghiệp với phần lớn người dân tham gia sản xuất nông nghiệp, lãnh đạo Huyện ủy Lương Tài yêu cầu các Bí thư chi bộ, nghiêm túc tiếp thu các nội dung của chuyên đề, triển khai quán triệt, đưa vào nội dung sinh hoạt định kỳ trong tháng 5 tới đây, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm thay đổi hành vi trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Việt Hoa