Liên đoàn Cầu lông tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2020

18/02/2020 19:51 Số lượt xem: 2218
Chiều 18-2, Liên đoàn Cầu lông tỉnh tổng kết hoạt động năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự và chủ trì có đồng chí Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh tặng Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích trong năm 2019.

 

 
Trên cơ sở kết quả đạt được năm 2019, Liên đoàn Cầu lông tỉnh tiếp tục xây dựng phát triển phong trào Cầu lông của tỉnh ổn định, vững chắc trong năm 2020. Từng bước nâng cao thành tích, thu hẹp khoảng cách trình độ với các tỉnh, thành phố có phong trào mạnh của cả nước. Tăng cường công tác quản lý, tuyên truyền, hướng dẫn, tập luyện và hỗ trợ về kinh phí cho các CLB giảng dạy Cầu lông cho thanh thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè. Cải tiến, bổ sung hệ thống thi đấu giải tỉnh theo hướng phù hợp với sự phát triển phong trào và điều kiện thực tế của địa phương. Mở rộng quan hệ đối ngoại với các tổ chức, Liên đoàn Cầu lông các địa phương nhằm tăng cường hoạt động giao lưu, trao đổi, học tập, cùng nâng cao chất lượng phong trào. Phối hợp tổ chức tốt các giải thi đấu trong tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho lực lượng cán bộ, trọng tài, HLV. Duy trì, củng cố các CLB hiện tại, tiếp tục chỉ đạo việc thành lập CLB ở một số đơn vị cơ sở theo qui định.
Đồng chí Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả và nỗ lực của tập thể Ban chấp hành Liên đoàn trong tuyên truyền, gây dựng và phát triển sâu rộng phong trào cầu lông, đồng thời tổ chức được nhiều giải đấu uy tín, chất lượng, tạo sức hút lớn với người yêu và chơi cầu lông toàn tỉnh. Thời gian tới, đồng chí đề nghị Liên đoàn Cầu lông tỉnh đẩy mạnh công tác xã hội hóa, thu hút nguồn lực trong xã hội để đầu tư có chiều sâu cho các câu lạc bộ, cũng như tổ chức bài bản, chất lượng các giải đấu...
Nhân dịp này, một số tập thể và cá nhân có thành tích trong năm 2019 được Liên đoàn Cầu lông tỉnh khen thưởng.
Đức Quý