Lãnh đạo tỉnh chúc mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

26/03/2020 20:19 Số lượt xem: 2567
Ngày 26-3, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh do đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đến tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ cơ quan Tỉnh Đoàn và các cấp bộ Đoàn, tuổi trẻ trong tỉnh nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2020).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cấp bộ Đoàn, tuổi trẻ trong tỉnh nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Nguyễn Hạnh Chung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Hằng, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Những năm qua, các cấp bộ Đoàn, tuổi trẻ trong tỉnh triển khai hiệu quả các phong trào xung kích phát triển kinh tế - xã hội, đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp, góp phần tích cực vào nhiệm vụ phát triển chung của tỉnh và phong trào Đoàn cả nước.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đào Hồng Lan ghi nhận, đánh giá cao những thành tích đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua; đồng thời mong các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh tăng cường tuyên truyền các hoạt động của tuổi trẻ trong Tháng Thanh niên, nhân rộng các tấm gương, mô hình hoạt động của thanh niên trong phòng, chống dịch COVID19, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, triển khai sáng tạo, có hiệu quả các hoạt động hướng tới cộng đồng, qua đó góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.
Cùng ngày, nhiều cơ quan, đơn vị trong tỉnh đến chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ cơ quan Tỉnh Đoàn và các cấp bộ Đoàn, tuổi trẻ trong tỉnh nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn.

Trần Thư