Khai mạc Đại hội TDTT huyện Gia Bình lần thứ V

20/05/2018 09:20 Số lượt xem: 1705
Ngày 19-5, huyện Gia Bình khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ V, năm 2018.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hóa chúc mừng Đại hội TDTT huyện Gia Bình lần thứ V.

 

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Hạnh Chung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh; các ban, ngành, đoàn thể, xã, thị trấn và đông đảo nhân dân.

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV.

 

Những năm qua, phong trào TDTT được các cấp, các ngành của huyện Gia Bình quan tâm chỉ đạo và được các tầng lớp nhân dân hưởng ứng. Cơ sở vật chất phục vụ hoạt động TDTT được tăng cường; phong trào TDTT quần chúng phát triển mạnh mẽ. Đến nay, 40% số dân và gần 30% số gia đình thường xuyên tham gia luyện tập TDTT. Hầu hết các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học đều có CLB TDTT... Những năm gần đây, nhiều VĐV của huyện tham gia và đạt nhiều giải thể thao trong nước và khu vực.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Đại hội TDTT huyện Gia Bình lần thứ V.

 

Đại hội TDTT huyện Gia Bình lần thứ V thu hút 21 đoàn với gần 900 HLV, VĐV tranh tài 79 bộ huy chương của 10 môn thi đấu gồm: Vật tự do, vật dân tộc, chạy việt dã, điền kinh, bóng chuyền, cầu lông, cờ tướng, kéo co, karate và võ cổ truyền. 

 

Biểu diễn võ thuật tại lễ khai mạc.

Lễ khai mạc với các nghi thức: Rước, thắp lửa truyền thống; diễu hành biểu dương lực lượng của 29 đoàn VĐV gần 1.500 người đại diện cho các khối, ngành huyện, các xã, thị trấn; biểu diễn võ thuật, thể dục dưỡng sinh, nghệ thuật… Đây là dịp nâng cao nhận thức của các cấp, ngành và xã hội về vai trò, ý nghĩa của công tác TDTT, đẩy mạnh CVĐ “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; động viên, khích lệ các tầng lớp nhân dân tham gia các hoạt động TDTT; phát hiện, tuyển chọn VĐV xuất sắc tham dự Đại hội TDTT tỉnh.

 

Học sinh Trường THPT Lê Văn Thịnh biểu diễn nghệ thuật trong lễ khai mạc.

 

Đến nay, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã tổ chức xong Đại hội TDTT theo đúng kế hoạch đề ra.

Lê Đại