Khai giảng lớp Đại học văn bằng 2 ngành ngôn ngữ Anh

06/12/2018 16:05 Số lượt xem: 1026
Ngày 6-12, Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ phối hợp với Khoa Ngoại ngữ (Trường Đại học Thái Nguyên) tổ chức khai giảng lớp Đại học văn bằng 2, ngành ngôn ngữ Anh, hệ vừa làm vừa học.

Đây là khóa đầu tiên được thực hiện trong chương trình phối hợp đào tạo giữa Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ và Trường Đại học Thái Nguyên. Tham gia lớp học có 43 học viên là cán bộ dự nguồn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ và Khoa Ngoại ngữ (Đại học Thái Nguyên) chúc mừng 43 học viên đã trúng tuyển lớp văn bằng 2 ngành ngôn ngữ Anh, mong muốn trong thời gian 2 năm của khóa học, các học viên nỗ lực học tập nâng cao trình độ ngoại ngữ để áp dụng tốt vào công việc chuyên môn. Đồng thời 2 nhà trường có những hợp tác lâu dài trong các loại hình đào tạo, đặt nền móng cho những hợp tác và bồi dưỡng sau này giữa Khoa Ngoại ngữ và Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ, góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giảng viên và học viên nhà trường, đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của xã hội ngày càng cao về ngoại ngữ trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.

 

Thảo Nguyên