Huyện ủy Yên Phong kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng

15/10/2018 08:45 Số lượt xem: 685
Sáng 14-10, Huyện ủy Yên Phong tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16-10-1948 - 16-10-2018). Các đồng chí: Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hà Sỹ Tiếp, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Hạnh Chung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng của huyện Yên Phong
 
 
Các đại biểu ôn lại kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng. Cùng với cả nước, những năm qua ngành kiểm tra Đảng của huyện Yên Phong luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngành kiểm tra Đảng của huyện hiện có 6 cán bộ chuyên trách và 106 cán bộ kiểm tra kiêm chức cấp cơ sở. Qua các giai đoạn, thời kỳ chiến tranh cũng như trong hòa bình, đổi mới hôm nay, đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra Đảng của huyện luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; luôn đoàn kết, thống nhất, một lòng phụng sự Đảng, phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân…góp phần tích cực vào xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của huyện Yên Phong và cả tỉnh nói chung.
Nhân dịp này, 1 cá nhân được tặng Bằng khen và 4 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương của Ủy ban Kiểm tra T.Ư do có nhiều đóng góp cho ngành kiểm tra Đảng của huyện Yên Phong trong thời gian qua.
 
Xuân Me