Hơn 300 đối tượng chính sách được cấp mới, cấp đổi, cấp lại Chứng minh nhân dân

13/07/2018 16:11 Số lượt xem: 1280
Ngày 13-7, tại xã Yên Trung (Yên Phong),  Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) phối hợp với Công an huyện Yên Phong, UBND xã Yên Trung tổ chức chương trình tình nguyện cấp, phát Chứng minh nhân dân (CMND) cho hơn 300 đối tượng chính sách tại địa phương.

Cán bộ Đội cấp Chứng minh nhân dân, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) lấy dấu vân tay của người dân để hoàn thiện thủ tục cấp Chứng minh nhân dân.

 

Trong quá trình thực hiện, cùng với rà soát, lập danh sách chi tiết các đối tượng chính sách có nhu cầu cấp mới, cấp đổi, cấp lại CMND, đoàn công tác phân khu vực làm thủ tục nhanh nhất cho người dân. Đối với các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt, sức khỏe yếu không đi lại được, các cán bộ, chiến sĩ xuống tận nhà thăm hỏi, động viên và hoàn thiện các thủ tục để cấp mới, cấp đổi, cấp lại CMND.

Chương trình tình nguyện cấp, phát CMND cho đối tượng chính sách tại xã Yên Trung và các địa phương trong tỉnh nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018, một trong hoạt động thiết thực, thường niên của lực lượng Công an các cấp, mang lại hiệu quả cao, vừa rút ngắn thời gian của các khâu cấp, phát, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Xuân Me