Hơn 1.200 CNLĐ tham dự “Ngày hội Công nhân lao động” huyện Yên Phong

15/05/2019 15:58 Số lượt xem: 829
Vừa qua, tại Công ty TNHH Cresyn Hà Nội, LĐLĐ Yên Phong tổ chức Ngày hội Công nhân lao động với sự tham gia của hơn 1.200 CNLĐ trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019 của các cấp Công đoàn huyện Yên Phong.

Khen thưởng CNLĐ có thành tích xuất sắc trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

 

Năm 2019 với chủ đề hành động “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” và “Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, LĐLĐ huyện tiếp tục đẩy mạnh hoạt động để “Tháng Công nhân” tiếp tục là nguồn động viên, khích lệ đoàn viên, CNVCLĐ khắc phục khó khăn, hăng hái lao động, sản xuất, hoàn thành tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ được giao; tiếp tục tạo dựng niềm tin, sự gắn bó, tin tưởng của chủ doanh nghiệp, người lao động và đoàn viên đối với tổ chức Công đoàn.

Tại Ngày hội, các đại biểu và CNLĐ được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: Thi cắm hoa nghệ thuật, thưởng thức các tiết mục văn hoá, văn nghệ, trình diễn thời trang.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh và huyện Yên Phong khen thưởng 25 CNLĐ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và tặng quà cho 21 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá  550.000 đồng.  

Thảo Nguyên