Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị hậu cần

06/08/2018 16:13 Số lượt xem: 2691
Ngày 6-8, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị hậu cần năm 2018.

 

Thuyết minh sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị hậu cần tại hội thi.

 

 

Tham gia hội thi có Khối cơ quan Bộ CHQS tỉnh, Trường Quân sự, Trung đoàn 833 và Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố. Các đơn vị mang đến 66 sản phẩm dự thi và trưng bày là các sáng kiến cải tiến mô hình, trang thiết bị phục vụ công tác huấn luyện hậu cần, bảo đảm hậu cần thường xuyên và hậu cần chiến đấu thuộc các ngành Tham mưu hậu cần, Quân nhu, Quân y, Doanh trại, Xăng dầu, Vận tải. Đây là sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị được thiết kế, chế tạo mới hoặc cải tiến một phần sản phẩm đã có; sản phẩm chế thử, thực nghiệm hiện đang được sử dụng hoặc chưa đưa vào sử dụng nhưng có khả năng áp dụng trong thực tế của cá nhân và tập thể thuộc lực lượng vũ trang tỉnh, thời gian từ năm 2013 đến nay.

Hội thi là dịp để đánh giá kết quả nghiên cứu khoa học, khuyến khích thúc đẩy phong trào nghiên cứu sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng công tác huấn luyện hậu cần và bảo đảm hậu cần trong trong lực lượng vũ trang tỉnh; lựa chọn và hoàn thiện các sản phẩm có chất lượng tốt tham gia hội thi cấp Quân khu.

Hội thi được điều hành chặt chẽ, khoa học, trung thực, khách quan. Kết quả, Ban CHQS huyện Quế Võ giành giải Nhất; Ban CHQS huyện Tiên Du giành giải Nhì; giải Ba thuộc về Ban CHQS huyện Thuận Thành và Trường Quân sự tỉnh.

Bảo Anh