Hội thảo nâng cao hiệu quả hoạt động hỗ trợ người dân và Doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính

05/07/2020 09:06 Số lượt xem: 1658
Ngày 4-7, Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao hiệu quả hoạt động hỗ trợ người dân và Doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) , góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh”.

Các đại biểu trao đổi các chuyên đề: Trung tâm Hành chính công đối với việc nâng cao chất lượng quản trị địa phương; giải pháp ứng dụng phần mềm DVC trong việc cung ứng, xử lý dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4; giới thiệu nội dung số hóa toàn bộ quy trình, mô hình cải cách đưa vào quản lý trên phần mềm ở cả 3 cấp; ứng dụng công nghệ thông minh trong hỗ trợ người dân và Doanh nghiệp giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh... Ngoài ra, các đại biểu tập trung tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn trong thực hiện liên thông giữa các cơ quan trong giải quyết TTHC.

Hội thảo giúp lãnh đạo, cán bộ các Trung tâm Hành chính công và các cơ quan, đơn vị liên quan định hướng, đưa các giải pháp, kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo các cơ quan phối hợp, góp phần nâng cao hoạt động của Trung tâm HCC và bộ phận 1 của cấp xã.

 

Trần Thư