Hoạt động chạy vì cộng đồng Samsung Running Together 2019

19/05/2019 15:42 Số lượt xem: 787
Ngày 18 – 5, tại KCN Yên Phong, Samsung Việt Nam tổ chức hoạt động chạy vì cộng đồng Samsung Running Together 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và gần 4.000 nhân viên các nhà máy Samsung, vận động viên quần chúng huyện Yên Phong.

Lãnh đạo Tổ hợp Samsung Việt Nam trao tặng tượng trưng Quỹ Vì cộng đồng.

 

Đây là lần đầu tiên diễn ra cuộc thi chạy mang tên “ Samsung Running together”. Với thông điệp “Hòa nhịp bước, chung hành động”, cuộc thi bao gồm các nội dung chính:  Music Festival (Âm nhạc mở màn),  Road show (Diễu hành xe đạp cổ động), Running Race (chạy đua với 3 cự ly 2 - 4 - 5 km).  Kết thúc chương trình Ban tổ chức trao tặng huy chương chứng nhận thành tích cho những vận động viên hoàn thành từng cự ly chạy. Chương trình hướng tới trở thành giải chạy thường niên.  Thông qua chương trình, các vận động viên góp phần tạo nên “Qũy vì cộng đồng” phục vụ cho các hoạt động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của nhân viên Samsung và người dân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Phát biểu khai mạc giải chạy, ngài Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam khẳng định, chương trình không chỉ là dịp để chúng ta nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe mà còn là cầu nối để Samsung lan toả nhiều hơn yêu thương trong cộng đồng.

Nhân dịp này Ban tổ chức đã tặng thưởng cho Bộ phận có số lượng nhân viên đăng ký chương trình lớn nhất; trao tặng tượng trưng Quỹ Vì cộng đồng; trao tặng tiền hỗ trợ cho nhân viên Samsung có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tin, ảnh: Đức Anh