Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank năm 2019 có 8 đội tham dự

14/02/2019 15:37 Số lượt xem: 817
Chiều 13-2, Ban tổ chức địa phương Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank năm 2019 họp thống nhất các nội dung, phân công nhiệm vụ cho các tiểu ban phục vụ và các thành viên.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank năm 2019 là cơ hội tốt để đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc cọ xát trước khi bước vào thi đấu giải Vô địch Quốc gia 2019.

 

Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank năm 2019 được tổ chức từ ngày 22- 2 đến 1- 3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, thu hút 8 đội tham dự. Trong đó có 4 đội trong nước: Nữ Kinh Bắc (Bắc Ninh) Thông tin LienVietPostBank, VTV Bình Điền, Tiến Nông Thanh Hóa và 4 đội nước ngoài gồm: Kazakhstan, Triều Tiên, Thượng Hải, Phúc Kiến (Trung Quốc).

Để chuẩn bị cho công tác tổ chức giải, UBND tỉnh thành lập BTC địa phương với sự tham dự của đại diện các Sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan, xây dựng kế hoạch tổ chức và thành lập 4 Tiểu ban: Tài chính và Vận động tài trợ; Chuyên môn và Đảm bảo; Lễ tân, Khánh tiết và Tuyên truyền; An ninh, Y tế và Phòng chống cháy nổ. Các điều kiện về ăn ở, đi lại, an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh- trật tự, điện lực, y tế, phòng chống cháy nổ tại điểm thi đấu… được các tiểu ban khảo sát, bố trí khoa học, chu đáo nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đoàn về thi đấu. Hệ thống điều hòa, âm thanh, ánh sáng, sàn thi đấu…được sửa chữa, nâng cấp theo tiêu chuẩn của Tổng Cục TDTT; công tác tuyên truyền về giải được các cơ quan báo chí đẩy mạnh trước, trong và sau giải đấu.

Đây là cơ hội tốt để giới thiệu, quảng bá tiềm năng kinh tế- xã hội của tỉnh tới đông đảo bạn bè trong nước, là dịp đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần trong quần chúng nhân dân.

Nguyên Đức