Gặp mặt tướng lĩnh tỉnh Bắc Ninh

18/03/2019 08:34 Số lượt xem: 2745
Sáng 17-3, Ban Liên lạc Tướng lĩnh tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi năm 2019. Các đồng chí: Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Thu, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng tướng lĩnh quê hương Bắc Ninh.

 

Bắc Ninh hiện có 77 tướng lĩnh Quân đội nhân dân và Công an nhân dân. Ban Liên lạc Tướng lĩnh tỉnh Bắc Ninh được thành lập với mục đích tổ chức các hoạt động hướng về quê hương và tình nghĩa.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các tướng lĩnh bày tỏ tình cảm tri ân quê hương đã nuôi dưỡng, đùm bọc để trưởng thành; vui mừng trước sự phát triển toàn diện, mạnh mẽ của tỉnh. Đồng thời mong muốn Bắc Ninh tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế theo hướng chất lượng, bền vững; tập trung đầu tư cho giáo dục, văn hóa nhằm phát huy truyền thống khoa bảng, văn hiến của quê hương, coi đây là tiềm năng và tài sản quý báu để các thế hệ nối tiếp nhau gìn giữ, phát huy. Các tướng lĩnh quê hương Bắc Ninh khẳng định quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ và tích cực đóng góp cho quê hương.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan thông tin nhanh với các tướng lĩnh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể nhân dân năm 2018; nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp của tỉnh trong những năm tiếp theo. Bắc Ninh đạt được những kết quả nổi bật như hôm nay là nhờ sự đoàn kết, thống nhất, đồng thuận trong Đảng bộ, nhân dân toàn tỉnh, nhờ sự động viên, quan tâm hỗ trợ của Trung ương, các địa phương bạn, con em quê hương Bắc Ninh, trong đó có các tướng lĩnh Quân đội, Công an quê hương Bắc Ninh. Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ, đóng góp trí tuệ, sức lực của các tướng lĩnh chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, sớm xây dựng Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Minh Thảo