Cụm Thi đua khối kinh tế, kỹ thuật tổng kết công tác thi đua năm 2018

21/11/2018 15:36 Số lượt xem: 540
Ngày 21-11, tại Sở GTVT tỉnh, Cụm Thi đua khối các sở, ban, ngành tham mưu và quản lý Nhà nước về kinh tế, kỹ thuật tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018.

Năm 2018, phong trào thi đua tại các đơn vị trong Cụm thi đua khối các sở, ban, ngành tham mưu và quản lý Nhà nước về kinh tế, kỹ thuật được triển khai dưới nhiều hình thức, đa dạng và phong phú, nội dung thi đua sáng tạo, được duy trì đều đặn, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực công tác. Nội dung của các phong trào thi đua được đổi mới cả về phương thức, cách tổ chức, triển khai, thực hiện nhằm hướng đến là hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trong công tác cải cách hành chính, các đơn vị trong khối đưa 100% các thủ tục hành chính giải quyết tại Trung tâm hành chính công tỉnh; hoàn thành các chỉ tiêu giao ước thi đua, trong đó có một số chỉ tiêu hoàn thành vượt mức đề ra.

Năm 2019, Cụm thi đua khối kinh tế, kỹ thuật tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua khen thưởng, tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy tập thể, cá nhân thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Phát động sâu rộng phong trào thi đua, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; tăng cường quản lý Nhà nước theo ngành, lĩnh vực phụ trách; phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh xây dựng cơ chế chính sách, đề án, văn bản chỉ đạo của tỉnh thuộc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; xây dựng tổ chức cơ sở Đảng “Trong sạch, vững mạnh”, phấn đấu 100% đơn vị trong Khối phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, cơ quan đạt tiêu chuẩn văn hóa; các đơn vị thành viên trong Khối phấn đấu 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hoàn thành nhiệm vụ trở lên…

Các thành viên trong Khối bình bầu các danh hiệu thi đua như: Cờ Thi đua của Chính phủ; Cờ Thi đua của UBND tỉnh và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Bầu Trưởng Khối thi đua năm 2019 là Sở Công thương.

Dương Hoàn