Công ty Cổ phần Quý Phát là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2019

17/09/2019 08:30 Số lượt xem: 2149
Vừa qua, Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia tiến hành đánh giá tại chỗ đối với Công ty Cổ phần Quý Phát, phường Đông Ngàn (thị xã Từ Sơn).

Công ty Cổ phần Quý Phát thành lập năm 2010 là doanh nghiệp thuộc loại hình dịch vụ nhỏ và vừa chuyên sản xuất, kinh doanh điện gia dụng, máy lọc nước và thiết bị nhà bếp với nhãn hiệu HASUKA và HQSTAR có uy tín, chất lượng được khẳng định. Nhiều năm liền, Công ty giữ được mức tăng trưởng ổn định; chấp hành tốt các quy định của nhà nước, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội…
Dựa trên 7 tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Hội đồng sơ tuyển tiến hành xem xét hồ sơ tham dự, báo cáo tự đánh giá của doanh nghiệp, đánh giá tại chỗ của các chuyên gia; chấm điểm và nhận xét, đóng góp đối với từng tiêu chí đạt được của doanh nghiệp. Hội đồng sơ tuyển thống nhất đề nghị Hội đồng cấp Quốc gia trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia cho doanh nghiệp này, giao cơ quan chuyên môn là Chi cục Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng hỗ trợ doanh nghiệp làm rõ những nội dung mà các thành viên Hội đồng yêu cầu, hoàn thiện hồ sơ theo quy định tại Thông tư 17/2011/TT-BKHCN năm 2011 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Huyền Thương