Công đoàn Viên chức tỉnh tặng 45 suất quà cho đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân

29/05/2020 15:15 Số lượt xem: 1615
Ngày 29-5, Công đoàn viên chức tỉnh đến thăm, tặng quà cho công nhân lao động tại Trung tâm Dạy nghề - Phục hồi chức năng cho người tàn tật tỉnh (Sở Lao động, Thương binh & Xã hội).   

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà cho công nhân lao động Trung tâm Dạy nghề - Phục hồi chức năng cho người tàn tật tỉnh

 

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, việc làm của công nhân lao động tại Trung tâm, đồng thời trao tặng 17 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho 17 công nhân lao động bị tàn tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020 của Công đoàn viên chức tỉnh.

Được biết, trong dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng tổng số 45 suất quà, với tổng trị giá 22,5 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, trong đó có 11 trường hợp lao động hợp đồng không có việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng quà cho 13 đoàn viên đang sinh hoạt ở các CĐCS trực thuộc. Những món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng, sự động viên chia sẻ của Công đoàn Viên chức tỉnh đối người lao động giúp họ nỗ lực vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Thảo Nguyên