Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc đại diện Công ty Hanwha Techwin

08/11/2022 19:23 Số lượt xem: 4033
Ngày 8-11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang tiếp và làm việc với ông Ahn Soon Hong, Tổng Giám đốc đại diện Công ty Hanwha Techwin (KCN Quế Võ).

Ông Ahn Soon Hong cho biết: Công ty Hanwha Techwin thuộc Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) chuyên sản xuất các thiết bị an ninh công nghệ cao. Những năm gần đây, được sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của tỉnh Bắc Ninh, Công ty nỗ lực, vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, duy trì sản xuất, kinh doanh ổn định, hiệu quả, với mức tăng trưởng khá. Hiện, Công ty đang có chủ trương mở rộng qui mô sản xuất, nhất là thành lập Trung tâm phát triển trí tuệ nhân tạo tại Bắc Ninh, mong muốn lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện thuận lợi để Trung tâm sớm được triển khai, đi vào hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và xây dựng Bắc Ninh trở thành Trung tâm công nghiệp công nghệ cao của cả nước.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang tặng sản phẩm làng nghề tranh dân gian Đông Hồ cho ông Ahn Soon Hong.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang chúc mừng, biểu dương nỗ lực của Công ty Hanwha Techwin, với chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, ứng dụng công nghệ cao đã đem lại hiệu quả nổi bật, cùng cộng đồng doanh nghiệp đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Khẳng định quan điểm nhất quán: “Bắc Ninh luôn là người bạn đồng hành, tin cậy của các doanh nghiệp, thành công của các doanh nghiệp cũng chính là thành công của tỉnh”, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo Công ty luôn giữ mối quan hệ gắn bó, hiểu biết, tin cậy với cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Mong muốn Công ty cũng như các doanh nghiệp của Hàn Quốc tiếp tục là cầu nối vun đắp mối quan hệ hữu nghị, hợp tác tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc và giữa tỉnh Bắc Ninh với các tỉnh, thành phố của Hàn Quốc trong thời gian tới.
Hoan nghênh chủ trương thành lập Trung tâm phát triển trí tuệ nhân tạo tại Bắc Ninh của Công ty Hanwha Techwin, Chủ tịch UBND tỉnh giao Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với các Sở, ngành liên quan khẩn trương hoàn thiện thủ tục, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, đảm bảo các quy định của pháp luật để Trung tâm sớm đi vào hoạt động.

Hữu Thắng (Cổng TTĐT tỉnh)