Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam

05/12/2019 09:04 Số lượt xem: 2529
Chiều 4-12, đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam và các lãnh đạo cấp cao Tổ hợp Samsung KCN Yên Phong.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang tiếp Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam và lãnh đạo Tổ hợp Samsung KCN Yên Phong.

 

Tại buổi tiếp, ông Choi Joo Ho cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đối với hoạt động của Tổ hợp Samsung KCN Yên Phong trong những năm qua, nhất là việc hợp nhất các dự án của Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam. Khẳng định tỉnh Bắc Ninh và Samsung như một cơ thể “không thể tách rời”, năm 2020, dự kiến Tổ hợp Samsung sẽ đưa ra thị trường các dòng sản phẩm thuộc lĩnh vực bán dẫn, màn hình công nghệ cao, điện thoại thông minh… có giá trị gia tăng cao, phấn đấu tăng trưởng hơn 10%. Mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để được hưởng các mức ưu đãi khi đầu tư mở rộng, nhất là sau khi hợp nhất các dự án của Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam, góp phần đạt mức tăng trưởng đề ra.

Nhân dịp này, ông Choi Joo Ho chúc mừng đồng chí Nguyễn Hương Giang đắc cử Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang khẳng định mối quan hệ gắn kết chặt chẽ giữa tỉnh Bắc Ninh và Samsung trong những năm qua; cảm ơn những đóng góp quan trọng của Samsung đối với sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Tin tưởng với vị thế, thương hiệu, uy tín của một Tập đoàn lớn, lâu đời, cùng với việc đưa dòng sản phẩm mới ra thị trường, Tổ hợp Samsung KCN Yên Phong sẽ đạt doanh thu ở mức cao nhất, đóng góp vào mức tăng trưởng của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cam kết Bắc Ninh sẽ tiếp tục là cầu nối với Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương giúp Tổ hợp Samsung KCN Yên Phong được hưởng những ưu đãi cao nhất theo quy định, đồng thời, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, mọi khó khăn, vướng mắc trong thẩm quyền của tỉnh sẽ được giải quyết thỏa đáng, trong thời gian nhanh nhất.

Tin, ảnh: Sĩ Tấn (Cổng ĐT tỉnh)