Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty Johnson (Đài Loan) về dự án sản xuất thiết bị thể thao

13/12/2018 15:53 Số lượt xem: 3284
Ngày 13- 12, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh tiếp và làm việc với ông Tom Huang, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Công nghệ Y tế Johnson (Đài Loan) về việc triển khai xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị thể dục thể thao tại Bắc Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh tiếp ông Tom Huang.

 

Ông Tom Huang cho biết, Johnson là doanh nghiệp nằm trong top 3 toàn cầu về sản xuất, kinh doanh các thiết bị thể dục thể thao, chỉnh hình, phục hồi chức năng. Các sản phẩm của Công ty có mặt ở 27 quốc gia và đang chuẩn bị xây dựng nhà máy sản xuất tại KCN Thuận Thành 2, Bắc Ninh.

Dự kiến, dự án xây dựng trên diện tích 10 ha, vốn đầu tư khoảng 40 triệu USD, tạo việc làm cho 5.000 lao động, doanh thu 330 triệu USD/năm. Sau khi đi vào hoạt động, dự án sẽ đáp ứng tốt thị hiếu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển. 

Ông Tom Huang mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ phía tỉnh về các vấn đề liên quan đến thuế, thủ tục đầu tư, để dự án sớm được triển khai và đi vào hoạt động.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh khái quát nhanh những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mặc dù là địa phương có diện tích nhỏ nhất nước nhưng Bắc Ninh đang là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển nhanh, nhiều chỉ tiêu đứng trong tốp đầu cả nước. Các khu công nghiệp có hơn 1.200 dự án FDI, tổng vốn đầu tư khoảng 17 tỷ USD từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, Đài Loan có 46 dự án, hơn 420 triệu USD vốn đăng ký, các doanh nghiệp Đài Loan ở Bắc Ninh đều hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Chủ tịch UBND tỉnh giao Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh là cơ quan đầu mối hướng dẫn công ty Johnson thực hiện các thủ tục đầu tư tiếp theo, đồng thời tạo mọi điều kiện, giải quyết nhanh nhất những khó khăn, vướng mắc để dự án của Công ty sớm được triển khai.

Hoài Lan