Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy dự và trao Huy hiệu Đảng tại cơ sở

15/05/2019 17:16 Số lượt xem: 2092
Ngày 15-5, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy dự và trao Huy hiệu Đảng tại thành phố Bắc Ninh, huyện Lương Tài, Thuận Thành và Tiên Du.

 

Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh dự và trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Văn Luật, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh và các đảng viên tại Đảng bộ phường Tiền An (thành phố Bắc Ninh). Cùng dự có đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh.

Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ phường Tiền An (thành phố Bắc Ninh).

 

Trong đợt 19-5 này, Đảng bộ phường Tiền An có 16 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 4 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 3 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 5 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 1 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến chúc mừng các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, phần thưởng cao quý, ghi nhận, tôn vinh những công lao, cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, rèn luyện, cống hiến, là những tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo; tích cực giáo dục, rèn luyện đảng viên trẻ, động viên gia đình và nhân dân tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, chủ đề năm 2019 “Bắc Ninh hành động vì môi trường sạch”, góp phần xây dựng chi, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

Đồng chí Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ  xã Trung Kênh (Lương Tài). Cùng dự có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và huyện Lương Tài.

Đồng chí Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ  xã Trung Kênh (Lương Tài).

 

Đợt 19-5 năm nay, Đảng bộ huyện Lương Tài có 117 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Đảng bộ xã Trung Kênh có 10 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng gồm: 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Trường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu Đảng ghi nhận công lao, cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, gia đình, dòng họ mà còn là niềm vinh dự của Chi bộ, tô thắm truyền thống của Đảng bộ xã Trung Kênh. Phó Bí thư Trường trực Tỉnh ủy mong muốn các đảng viên mạnh khỏe, sống vui, sống có ích, tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Chiều cùng ngày, đồng chí Phó Bí thư Trường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Đức Thỉnh tại nhà riêng ở thôn Thanh Bình, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Minh Đạo (Tiên Du).

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Dũng.

 

Đợt 19-5 này, Đảng bộ huyện Tiên Du có 116 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó Đảng bộ xã Minh Đạo có 8 đảng viên được nhận Huy hiệu gồm: 2 đồng chí 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Nguyễn Công Phịu, Nguyễn Thị Dũng; 1 đồng chí 60 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí 55 năm tuổi Đảng;1 đồng chí 50 năm tuổi Đảng;  3 đồng chí 40 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này, khẳng định: Việc tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; đây không chỉ là vinh dự của cá nhân, gia đình, dòng họ các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ xã Minh Đạo, huyện Tiên Du và Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh. Đồng chí mong muốn các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, kinh nghiệm, trí tuệ cho sự nghiệp của Đảng; là những tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo; Đảng bộ huyện tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Nhóm PV XDĐ-NC