Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến tiếp và làm việc với Phó Đại sứ Singapore

22/04/2019 16:36 Số lượt xem: 3926
Chiều ngày 22-4, đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp và làm việc với ngài Tan Weiming, Phó Đại sứ Singapore tại Việt Nam.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến tặng Phó Đại sứ Singapore Tan Weiming sản phẩm làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến khẳng định: Tỉnh Bắc Ninh có sự phát triển kinh tế-xã hội vượt bậc như ngày hôm nay có sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp FDI, trong đó có các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến từ Singapore; nổi bật là sự hợp tác thành công trong việc đầu tư xây dựng và phát triển VSIP I (thị xã Từ Sơn). Vì vậy, tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, hợp tác của Singapore trong xây dựng thành phố thông minh, góp phần xây dựng tỉnh Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2022; mong ngài Phó Đại sứ tiếp tục là cầu nối tích cực trong việc thúc đẩy các doanh nghiệp Singapore hợp tác, đầu tư tại Bắc Ninh, trước hết là việc đẩy nhanh thực hiện dự án VSIP II (Yên Phong).

Phó Đại sứ Tan Weiming cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh và khẳng định đây là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa Singapore với Việt Nam nói chung, Bắc Ninh nói riêng. Phó Đại sứ mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Singapore đầu tư hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn, nhất là thực hiện dự án đầu tư xây dựng VSIP II và đẩy mạnh hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

 

Phong Vân