Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị khóa học 2017-2019

17/04/2019 08:41 Số lượt xem: 2436
Chiều 16-4, tại Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh ủy Bắc Ninh và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung K68-B09, khóa học 2017-2019.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.
 

Dự và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên có PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Về phía tỉnh Bắc Ninh có các đồng chí: Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị K68-B09 được khai giảng tháng 8-2017, gồm 89 học viên là cán bộ quản lý và dự nguồn quản lý các chức danh thuộc các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh. Sau gần 2 năm nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện, các học viên hoàn thành nội dung, chương trình của khóa học. 100% học viên tốt nghiệp, trong đó có 86 học viên xếp loại Khá, 3 học viên xếp loại Trung bình Khá; 10 học viên có thành tích tiêu biểu được Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tặng Giấy khen.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực cũng như kết quả đạt được của các học viên, mong muốn các học viên sau khi hoàn thành khóa học tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện ý thức kỷ luật, tinh thần lao động sáng tạo; không ngừng nâng cao trình độ; vận dụng sáng tạo để giải quyết các vấn đề cụ thể trong thực tiễn công tác của ngành và lĩnh vực được giao phụ trách đạt hiệu quả cao nhất.

Thảo Nguyên