Ban Quản lý ATTP tỉnh thẩm định sản phẩm chuỗi cung cấp thực phẩm an toàn

27/06/2018 15:58 Số lượt xem: 767
Chiều 26-6, đoàn công tác của Ban Quản lý ATTP tỉnh thẩm định sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn đối với một số sản phẩm chế biến sẵn tại Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Dabaco (Lạc Vệ, Tiên Du).

 

Khu vực đóng gói sản phẩm xúc xích của Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Dabaco

 

Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Dabaco là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dabaco Việt Nam với chuỗi 3F (Feed – Farm – Food) hoàn chỉnh với hoạt động trọng tâm là chế biến và cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, dinh dưỡng, đáp ứng đúng tiêu “Sạch từ trang trại tới bàn ăn”. Trong quá trình sản xuất, công ty áp dụng nghiêm ngặt các quy định của hệ thống quản lý ISO 22000:2005, GMP và HACCP, kiểm soát đầy đủ tất cả các giai đoạn chuỗi cung ứng thực phẩm giúp bảo đảm vệ sinh ATTP (từ thức ăn chăn nuôi – con giống – chăn nuôi tập trung đến giết mổ và chế biến thực phẩm). Hai nhóm sản phẩm đang được Dabaco Food đẩy mạnh sản xuất và cung cấp là thực phẩm tươi (thịt lợn sạch, gà sạch…) và các thực phẩm chế biến từ lợn, gà như xúc xích tươi, xúc xích tiệt trùng, dăm bông, ruốc, giò, đồ hộp và các sản phẩm chế biến khác.

Căn cứ hồ sơ của Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Dabaco đã gửi, đoàn công tác của Ban Quản lý ATTP kiểm tra quy trình và hướng dẫn Công ty các thủ tục cần thiết để xác nhận sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn đối với 25 sản phẩm thuộc 4 nhóm: Xúc xích tươi, xúc xích tiệt trùng, thịt nguội, thịt hộp.

Tin, ảnh: Việt Hoa