65 học viên tốt nghiệp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính

11/12/2019 20:53 Số lượt xem: 2759
Chiều 10-12, Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ phối hợp với Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh  tổ chức bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính, hình thức vừa làm vừa học, khóa 14 (2017-2019). 

Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ trao Bằng tốt nghiệp và Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

 


Trong thời gian khóa học, 65 học viên là cán bộ, chuyên viên các sở, ban, ngành của tỉnh  được tiếp thu những kiến thức cơ bản và có hệ thống về lý luận của Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư­ t­ưởng Hồ Chí Minh; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; quản lý hành chính nhà nước; nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân… Trên cơ sở đó, giúp các học viên vận dụng phù hợp vào thực tiễn thực hiện nhiệm vụ, công việc của cơ quan, đơn vị.
100% học viên hoàn thành chương trình học tập, được cấp Bằng tốt nghiệp, trong đó có 98,56% học viên xếp loại Khá, Giỏi. 6 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập được Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tặng Giấy khen. 
 

Thảo Nguyên