200 học sinh nghèo vượt khó được nhận học bổng “Chắp cánh ước mơ Samsung 2018”

13/12/2018 16:12 Số lượt xem: 1246
Ngày 13-12, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (KCN Yên Phong) tổ chức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ Samsung 2018” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, năm học 2017-2018. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh và 200 học sinh đến từ các trường THCS và THPT trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ Samsung 2018” cho học sinh nghèo vượt khó.

 

200 suất học bổng do Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 1 triệu đồng). Đây là năm thứ 8 liên tiếp Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, giúp các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh, nỗ lực vươn lên học tập tốt.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong đánh giá cao sự đóng góp của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam trong sự phát triển kinh tế của tỉnh, đặc biệt trong hoạt động nhân đạo. Mong thời gian tới công ty tiếp tục có nhiều hoạt động khuyến học, khuyến tài đóng góp cho sự nghiệp giáo dục chung của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích của các em học sinh trong năm học 2017-2018. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng các em đã phấn đấu vươn lên học giỏi, đạt kết quả tốt trong học tập. Các em cần tiếp tục rèn đức, luyện tài để hoàn thành ước mơ học tập trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.

 

Minh Hường