Đại hội Đảng bộ lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2025 Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Bắc Đuống

28/05/2020 15:39 Số lượt xem: 1176
Trong 2 ngày 27 và 28-5, Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Bắc Đuống tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2025.

Lãnh đạo Thị ủy Từ Sơn chúc mừng Ban Chấp hành Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Bắc Đuống nhiệm kỳ 2020-2025

 

Đảng bộ Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Bắc Đuống hiện có 69 đảng viên sinh hoạt ở 4 chi bộ, trong đó đảng viên nữ là 17 đồng chí. Trong nhiệm kỳ qua Đảng ủy luôn nhận được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Thị ủy Từ Sơn, Sở Nông nghiệp& PTNT, sự phối kết hợp chặt chẽ của cấp ủy chính quyền địa phương và đoàn thể đã thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ cơ bản của Nghị quyết Đại hội đề ra. Về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trong toàn Công ty bảo đảm tưới, tiêu cho hơn 50.0000 ha canh tác trong toàn hệ thống.. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ đã kết nạp mới 17 quần chúng uu tú vào hàng ngũ của Đảng.Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát các chi bộ và đảng viên trong thực hiện quy định Điều lệ Đảng. Công ty vinh dự  được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và nhiều Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Bộ nông nghiệp& PTNT.

Phương hướng , nhiệm vụ chung  trong nhiệm kỳ 2020-2025  được  Đảng bộ  Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Bắc Đuống tập trung chỉ đạo là:Tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên; Đổi mới phương thức hoạt động, công nghệ điều hành sản xuất có hiệu quản phục vụ cho sản xuất nông nghiệp và dân sinh kinh tế. Không ngừng nâng cao vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng, của cán bộ lãnh đạo với các tổ chức toàn thể ,cán bộ công nhân viên trong toàn công ty  nhằm tạo ra  bước chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động , củng cố niềm tin, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Nguyễn Tuấn