Shinhan Bank chi nhánh Bắc Ninh tổng huy động vốn tăng gần 3.000 tỷ đồng

17/09/2021 10:20 Số lượt xem: 3440
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank) là ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động trên địa bàn tỉnh từ năm 2011, đến nay Shinhan Bank chi nhánh Bắc Ninh huy động vốn đạt 30.500 tỷ đồng, tăng gần 3.000 tỷ đồng so với đầu năm 2021, chủ yếu là tăng tiền gửi của các tổ chức, doanh nghiệp (một trong những đơn vị có tổng huy động vốn đạt cao nhất toàn ngành Ngân hàng).

Khách hàng giao dịch tại Shinhan Bank chi nhánh Bắc Ninh.

 

Nguyên nhân nguồn vốn huy động tăng cao là do ảnh hưởng của dịch COVID-19 một số doanh nghiệp thu hẹp sản xuất kinh doanh, dư nguồn tiền nên chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng để bảo toàn nguồn vốn; doanh số thanh toán quốc tế từ đầu năm đến nay đạt hơn 1 tỷ USD. Mạng lưới khách hàng của chi nhánh ngày càng mở rộng với hơn 180.000 khách hàng cá nhân, gần 2.000 khách hàng doanh nghiệp, phát hành hơn 20.000 thẻ tín dụng các loại. Các sản phẩm, dịch vụ của Shinhan Bank rất đa dạng, hiện đại như: thanh toán qua thẻ, Internet banking, Bank plus... được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Shinhan Bank tặng 52 chiếc xe đạp, tổng trị giá hơn 89 triệu đồng cho các em học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Thời gian tới, Shinhanbank Bắc Ninh tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ cùng những chính sách tài chính ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp; thực hiện đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm mang tính khác biệt dựa trên lợi thế sẵn có của Shinhan; tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo….

Hà Linh