Đồng hành với các công trình xây dựng

01/10/2018 08:02 Số lượt xem: 2781
Với nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng bảo vệ độ bóng, bền màu, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết, sản phẩm sơn APEX của Công ty CP đầu tư công nghệ sơn APEX Việt Nam (Yên Phụ, Yên Phong) thuộc Tập đoàn sơn APEX luôn đồng hành cùng các công trình xây dựng.

Công nhân vận chuyển sơn đến tay người tiêu dùng.

Sơn APEX có mặt tại thị trường các tỉnh phía Nam từ năm 2008 khi nhà máy của Công ty tại KCN VSIP (Bình Dương) được đầu tư và đi vào hoạt động. Vốn dây chuyền sản xuất hiện đại (Mỹ), đội ngũ cán bộ kỹ thuật trình độ cao nên sản phẩm sơn APEX khẳng định được vị thế trên thị trường bằng chất lượng và giá thành phù hợp. Hệ thống quản lý, quy trình sản xuất của Công ty đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, sơn APEX đã được Viện KHCN Xây dựng (Bộ Xây dựng) đánh giá và cấp chứng nhận phù hợp với quy chuẩn Việt Nam. Hai năm liên tiếp 2014 và 2015 Công ty đạt danh hiệu “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu nhất ASEAN” về ngành sơn. Năm 2017 đạt “Top 10 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ uy tín nhất Việt Nam”.

Thực hiện chiến lược mở rộng kinh doanh, nâng cao thị phần, mở rộng thị trường ra các tỉnh miền Bắc, cuối năm 2017, Công ty đầu tư xây dựng thêm 1 nhà máy pha chế sơn tại xã Yên Phụ (Yên Phong). Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt, Nhà máy sơn APEX tại Yên Phụ được phát triển trên nền tảng hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Nhà máy có quy mô  3000 m2 phân với vốn điều lệ hơn 30 tỷ đồng, bắt đầu đi vào sản xuất từ đầu năm 2018. Sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động thử nghiệm, đến nay nhà máy duy trì công suất ổn định, sản lượng bình quân 50 tấn/tháng, giải quyết việc làm cho 20 lao động, thu nhập bình quân hơn 7 triệu đồng/người/tháng. Doanh thu 2018 dự kiến đạt khoảng 120 tỷ đồng. Với 2 dòng sản phẩm chính là: dòng sản phẩm chống tác động của nước mặn chuyên phục vụ cho các công trình khu vực phía Nam và dòng sản phẩm “SEA HOUSE” chuyên phục vụ khu vực phía Bắc. Tính ưu việt của dòng sản phẩm “SEA HOUSE” được sản xuất theo công nghệ Nano, tính kháng kiềm tốt, có thể dùng được trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thân thiện với môi trường, không độc hại, không gây dị ứng, thời gian bảo hành bền màu lên đến 6 năm sơn ngoài trời và 10 năm sơn trong nhà.
Với triết lý kinh doanh “sẵn sàng làm ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn”, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, pha chế đều được ứng dụng bằng công nghệ Nano và tiến hành bởi hệ thống thiết bị hiện đại, bảo đảm chính xác nên sản phẩm sơn nội, ngoại thất của Công ty có tính năng chống nóng hiệu quả, chống phai màu, chống thấm cao và chống mốc, chống bám bẩn, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng. Sơn APEX  là một trong những thương hiệu sơn nước nổi tiếng nhất hiện nay với công nghệ tiên tiến và công thức pha chế sơn màu gốc nước đặc biệt. Bởi vậy nhiều khách hàng lớn tin dùng sản phẩm của Công ty như: Các đơn vị thuộc Tập đoàn VinGroup (sơn các công trình tại Sài Đồng, Gia Lâm), Công ty 319 Bộ Quốc phòng (sơn cho các nhà máy, doanh nghiệp tại KCN Tiên Sơn)… Ông Ngô Quang Hải, thôn Nghiêm Xá, thị trấn Chờ (Yên Phong), một trong những khách hàng quen thuộc của Công ty nhận định: Tôi vừa xây xong 5 công trình liên tiếp, đều sử dụng sơn APEX, cho thấy sơn có ưu điểm vượt trội về độ bóng, bền màu, không có mùi và đặc biệt thời gian bảo hành tương đối dài, nên tôi thực sự tin dùng.
Cùng với đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, Công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động, để họ phát huy năng lực, gắn bó lâu dài với Công ty. Đội trưởng đội sản xuất Nguyễn Văn Đoàn chia sẻ: “Qua tìm hiểu thông tin về nhà máy, nhận thấy môi trường làm việc tốt, bảo đảm vệ sinh môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe, tôi đã chuyển từ KCN Yên Phong nộp hồ sơ tuyển dụng vào Công ty CP đầu tư công nghệ sơn APEX Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập. Ngoài tiền lương, thưởng, thực hiện đóng đầy đủ BHYT, BHXH… Công ty còn có nhiều hoạt động thiết thực quan tâm chăm lo đời sống người lao động như hỗ trợ bữa cơm trưa, tặng quà các dịp lễ, tết, sinh nhật, nghỉ mát…”. Đồng thời Công ty luôn tuân thủ nghiêm các quy định về bảo vệ môi trường. Ông Đào Văn Bốn, thôn Cầu Gạo, Yên Phụ cho biết: “Chứng kiến quá trình vận hành của nhà máy, chúng tôi nhận thấy Công ty thực sự làm tốt công tác bảo vệ môi trường, thu gom rác… không làm ảnh hưởng đến môi trường và đời sống người dân xung quanh”.
Tuy mới đi vào hoạt động tại khu vực phía Bắc, nhưng Công ty CP đầu tư công nghệ sơn APEX không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm qua các công trình, góp phần tạo bộ mặt khang trang cho xã hội mà còn đóng góp tích cực vào các hoạt động của địa phương. Bí thư Chi bộ thôn Cầu Gạo Nguyễn Văn Thành cho biết: Công ty không những ưu tiên tuyển dụng lao động của địa phương mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động công ích như tặng quà cho các gia đình khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, các cháu thiếu nhi nhân dịp lễ Tết, các ngày kỷ niệm. Nhiều công trình phúc lợi của thôn được Công ty quan tâm, hỗ trợ. Chủ tịch HĐQT khu vực phía Bắc của Công ty Trần Văn Đông chia sẻ: Chiến lược kinh doanh của Công ty là muốn phát triển bền vững phải nhận được sự hưởng ứng tích cực của xã hội, nên các hoạt động cộng đồng được chúng tôi quan tâm chú trọng.
Mục tiêu của Công ty là không ngừng đổi mới về năng lực quản lý, đầu tư công nghệ để sản xuất ra những sản phẩm sơn chất lượng nhất, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Phấn đấu mở rộng mạng lưới bán hàng lên 50 đại lý/tỉnh tại khu vực miền Bắc, mỗi huyện có 1 nhà phân phối khu vực và mỗi xã có 1 đại lý sơn APEX, nhằm đồng hành cùng các công trình xây dựng, góp phần làm đẹp cho xã hội.

Bài, ảnh: Thái Uyên - Hoài Anh