Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ Phật Tích

08/11/2018 09:01 Số lượt xem: 1773
Chiều 7-11, tại Đảng bộ xã Phật Tích (Tiên Du), đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Thắng (thôn Phật Tích, xã Phật Tích).

Đợt 7-11, huyện Tiên Du có 74 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó Đảng bộ xã Phật Tích có 5 đảng viên được nhận Huy hiệu gồm: 1 đồng chí 70 năm tuổi Đảng,1 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 50 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí 40 năm tuổi Đảng.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này. Đồng chí nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là một hình thức khen thưởng và tôn vinh của Đảng, ghi nhận những công lao đóng góp, sự phấn đấu bền bỉ của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ xã Phật Tích. Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát huy bản lĩnh chính trị, tinh thần đoàn kết, gương mẫu, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo, cùng với Đảng bộ và nhân dân trong xã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra.
Sau buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan trực tiếp đến gia đình trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thắng (92 tuổi), Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đào Đức Quảng (85 tuổi) ở thôn Phật Tích và Cổ Miếu.

Thu Huyền