Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

19/09/2018 16:35 Số lượt xem: 647
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà trẻ em hoàn cảnh đặc biệt tại một số cơ sở bảo trợ xã hội trong tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong tặng quà trẻ em tại Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh. 

 

Đoàn đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh; Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Từ Sơn (Đình Bảng); cơ sở Mầm non chuyên biệt Bình Minh (Đồng Nguyên). Đây là những cơ sở đang thực hiện công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em khuyết tật, mồ côi, mắc chứng tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong ân cần động viên, gửi tặng các em thiếu nhi những phần quà, bánh kẹo, chúc các em đón một Tết Trung thu vui tươi, ấm áp, phấn đấu rèn luyện để hòa nhập với cộng đồng; mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên của các đơn vị tiếp tục đem nhiệt huyết, tình thương, trách nhiệm nuôi dạy, chăm sóc, bù đắp những thiệt thòi của các em, giúp các em sớm hòa nhập cộng đồng, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của tỉnh. Đề nghị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan tham mưu, đề xuất để tỉnh có hướng hỗ trợ phù hợp đối với trẻ em có hoàn cảnh đặt biệt và giáo viên.

 

Hoài Phương