Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại khu công nghiệp Quế Võ

13/12/2018 15:57 Số lượt xem: 1378
Từ ngày 11 đến 13-12, Công an tỉnh tổ chức Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở trong khu công nghiệp Quế Võ năm 2018.

Các vận động viên thi nội dung đội hình cá nhân 100m vượt rào, mở khóa cửa, chữa cháy khay xăng.

 

Tham gia hội thao có 131 đội PCCC cơ sở đến từ các doanh nghiệp trong KCN Quế Võ. Các đội thi đấu ở 2 nội dung: Đội hình cá nhân 100m vượt rào, mở khóa cửa, lấy bình bột chữa cháy khay xăng; đội hình tập thể 4x50m chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

 

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải toàn đoàn cho các đội tuyển.

 

Hội thao nhằm đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, giúp lực lượng PCCC cơ sở nâng cao kỹ thuật triển khai đội hình, sử dụng phương tiện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Nâng cao ý thức PCCC của người đứng đầu các doanh nghiệp, khả năng chỉ đạo, điều hành xử lý các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra.

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Công ty TNHH Jang Won Tech Vina; 2 giải Nhì cho Công ty TNHH Tenma Việt Nam và Công ty Willtech Vina; 2 giải Ba cho Công ty TNHH Canon Việt Nam và Công ty TNHH NCC Việt Nam. Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 2 tập thể có nhiều thành tích đóng góp cho hội thao.

 

Ngô Thành