Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh dự Lễ khánh thành Nhà kho Linfox Warehouse

19/02/2019 16:04 Số lượt xem: 5218
Ngày 19-2, Công ty TNHH Linfox Logistics Việt Nam khánh thành Nhà kho Linfox Warehouse Bắc Ninh tại KCN VSIP, thị xã Từ Sơn. Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngài Craig Chitick, Đại sứ Australia tại Việt Nam dự.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh tham quan Nhà kho.

 

Công ty TNHH Linfox Logistics Việt Nam là đơn vị 100% vốn đầu tư từ Australia, có chi nhánh tại phân khu Tân Hồng – Hoàn Sơn thuộc KCN Tiên Sơn từ năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực vận tải và kho bãi. Trong quá trình hoạt động, Công ty góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tháng 4 -2018, Công ty tiếp tục đầu tư 23 triệu USD xây dựng Nhà kho Linfox Warehouse với diện tích 100.000 m2 tại KCN Vsip, đây là một trong những kho và trung tâm phân phối lớn nhất tại miền Bắc với 70.000 vị trí pallet, diện tích sàn kho 60.000m2 phù hợp cho nhiều đối tượng khách thuê.

Kho hàng được trang bị công nghệ tối tân như: hệ thống quản lý kho Microlistics cùng các thiết bị vô tuyến dành cho nghiệp vụ kho vận; hệ thống đèn LED thông minh cảm ứng chuyển động nhằm giảm mức tiêu thụ năng lượng và tối thiểu hóa ảnh hưởng đến môi trường; hệ thống hứng nước mưa để tái sử dụng và giảm thiểu nguy cơ thấm ẩm.

Công trình hoàn thiện đưa vào hoạt động đánh dấu bước phát triển mới của Công ty, thể hiện sự tin tưởng vào môi trường đầu tư tại Bắc Ninh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh chúc mừng những kết quả đạt được của Công ty; mong muốn Công ty nhanh chóng kiện toàn bộ máy tổ chức hoạt động kinh doanh có hiệu quả; thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tích cực chăm lo đời sống người lao động, đồng hành cùng quá trình phát triển của địa phương. Với phương châm “Là đối tác, là bạn đồng hành của doanh nghiệp, cùng chia sẻ thành công cũng như khó khăn của doanh nghiệp”, tỉnh Bắc Ninh cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình kinh doanh của Công ty. Với tinh thần hợp tác chặt chẽ của các bên, Công ty sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh, bồi đắp mối quan hệ giữa các doanh nghiệp Australia và tỉnh Bắc Ninh, phát triển tình hữu nghị Việt Nam – Australia ngày càng bền chặt.

 

Thanh Ngân