Điện lực Yên Phong hội nghị “Tri ân khách hàng”

14/12/2018 14:56 Số lượt xem: 2622
Ngày 14 -12, Điện lực Yên Phong tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” sử dụng điện năm 2018.

Năm 2018, Điện lực Yên Phong bảo đảm cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân với chất lượng, an toàn, ổn định ngày càng cao; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh; hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018: Sản lượng điện thương phẩm đạt 2.380 triệu kWh; doanh thu gần 3.270 tỷ đồng; tổn thất 5,11%, giảm 0,22% so kế hoạch…

Hội nghị "Tri ân khách hàng" là hoạt động thường niên của Điện lực Yên Phong vào tháng 12 hàng năm. Với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả”, trong tháng tri ân khách hàng năm nay, Điện lực Yên Phong triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Gửi tin nhắn SMS/Email tri ân đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện từ ngày 18 đến 21 -12- 2018; triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” với việc khảo sát, lập phương án thi công đường dây điện chiếu sáng ngõ xóm thôn Thọ Đức (Tam Đa) trị giá 10 triệu đồng; tặng 25 xuất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trong huyện; miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách đăng ký cấp điện mới trong tháng 12…

Năm 2019, Điện lực Yên Phong tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng; nguồn điện cơ bản đáp ứng nhu cầu trên địa bàn, lưới điện được vận hành an toàn, không có sự cố chủ quan; cung cấp điện ổn định; tiếp nhận và giải quyết  kiến nghị của khách hàng  đúng quy trình với thái độ tận tình, chu đáo;  sửa chữa, khắc phục sự cố lưới điện nhanh, kịp thời đúng quy định… từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

 

Thanh Ngân