Thành phố Bắc Ninh khai trương tuyến phố chuyên doanh thời trang

10/21/2018 14:48 View count: 4382
Tối 20-10, thành phố Bắc Ninh tổ chức khai trương tuyến phố chuyên doanh thời trang đường Trần Hưng Đạo. Đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Bắc Ninh dự.

Các đại biểu khai trương tuyến phố chuyên doanh thời trang Trần Hưng Đạo

 

Thời gian quan, UBND thành phố Bắc Ninh đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo, phối hợp các hộ kinh doanh tập trung cải tạo vỉa hè, trồng bổ sung cây xanh, hệ thống chiếu sáng trang trí, lắp đặt cổng trang trí và các hạng mục phụ trợ khác. Tổ chức tập huấn đối với các cơ sở kinh doanh về văn minh thương mại, văn hóa ứng xử trong kinh doanh, ban hành quy định và hướng dẫn người dân trong việc lắp đặt hệ thống biển, bảng quảng cáo trên các tuyến phố... Qua rà soát, đến nay tuyến phố Trần Hưng Đạo (thuộc phường Tiền An và Đại Phúc) cơ bản đáp ứng những tiêu chí của tuyến phố chuyên doanh các mặt hàng thời trang.

Đây là hoạt động bước đầu hình thành các khu mua bán tập trung tại thành phố; quảng bá, giới thiệu hàng hóa dịch vụ, từng bước hình thành tuyến phố chuyên mua sắm phục vụ khách du lịch và nhu cầu tiêu dùng của người dân; thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho địa phương, tăng thu nhập cho các hộ kinh doanh; nâng cao ý thức cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên tuyến phố chuyên doanh về một cộng đồng kinh doanh đảm bảo chất lượng, giá cả, dịch vụ, xây dựng văn hóa ứng xử trong kinh doanh…

Ngọc Hải