Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan dự và trao Huy hiệu Đảng tại thị xã Từ Sơn

05/10/2019 15:01 View count: 6862
Ngày 10-5, đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Đình Bảng (thị xã Từ Sơn).

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Bảng, Chi bộ khu phố Tỉnh Cầu.

 

Đợt 19-5-2019, Đảng bộ thị xã Từ Sơn có 75 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó Đảng bộ phường Đình Bảng có 14 đảng viên được nhận Huy hiệu gồm: 1 đồng chí 75 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí 45 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này. Đồng chí nhấn mạnh: Việc tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là phần thưởng của Đảng nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các đảng viên với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; đây không chỉ là vinh dự của cá nhân, gia đình, dòng họ các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn và Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất cách mạng, là tấm gương cho cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo; đóng góp tích cực hơn nữa công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tại cơ sở trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Mai Phương