Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất dự và trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Bồng Lai

05/16/2019 15:40 View count: 1653
Sáng 16-5, đồng chí Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Bồng Lai (Quế Võ).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí: Nguyễn Văn Khảm, sinh năm 1933, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Hà Bắc và Nguyễn Như Giản, sinh năm 1938.

 

Trong đợt 19-5, Đảng bộ huyện Quế Võ có 122 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Đảng bộ xã Bồng Lai có 7 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, gồm: 2 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất nhấn mạnh: Được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí đảng viên, mà còn là niềm tự hào chung của các Chi bộ, Đảng bộ xã Bồng Lai. Chúc các đồng chí đảng viên lão thành mạnh khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, rèn luyện, cống hiến, xứng đáng là những tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo. Đề nghị Đảng bộ xã Bồng Lai phát huy những thành tựu đạt được trong xây dựng Nông thôn mới, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương, nhất là đẩy mạnh chủ đề “Bắc Ninh hành động vì môi trường sạch”, rà soát, giải quyết dứt điểm các đơn thư khiếu nại kéo dài và tăng cường công tác cải cách hành chính, giải quyết công việc của dân; chuẩn bị tốt công tác Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. 

Xuân Bình-Phong Vân