Lễ hội trăng Rằm 2018 - “Vầng trăng ước mơ”

09/16/2018 15:59 View count: 3117
Tối 15-9, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (thành phố Bắc Ninh), Tỉnh Đoàn, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài phát Thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp tổ chức chương trình Lễ hội trăng Rằm 2018 với chủ đề “Vầng trăng ước mơ”.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy. Nguyễn Hương Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Với chủ đề “Vầng trăng ước mơ”, chương trình mang đến cho các bạn nhỏ không khí đón Tết Trung thu sôi nổi, vui tươi và tràn ngập tiếng cười với các tiết mục múa lân, văn nghệ, rước đèn ông sao, khiêu vũ thể thao và phá cỗ đêm rằm  … Tại chương trình, Ban Tổ chức tặng 80 suất quà, học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, tiếp thêm động lực giúp các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát quà trung thu cho các em nhỏ tham dự Lễ hội trăng rằm.

 

Chương trình Lễ hội Trăng rằm là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu với nhiều niềm vui và  tình yêu thương; thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và xã hội với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, góp phần động viên, khích lệ thiếu nhi học tập, rèn luyện và tích cực bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống.

Nguyễn Hoa- Việt Anh