Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019

12/12/2019 20:20 View count: 2434
Ngày 12-12, Điện lực Tiên Du tổ chức hội nghị khách hàng năm 2019. Đây là một trong chuỗi những hoạt động của Tháng tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Khách hàng tìm hiểu dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.


Là địa phương phát triển mạnh về công nghiệp-dịch vụ, nhu cầu sử dụng điện rất cao, được sự hỗ trợ của EVN NPC, PC Bắc Ninh Điện lực Tiên Du triển khai nhiều chương trình, dự án cấp điện, nâng cao năng lực mạng lưới, xây dựng hạ tầng lưới điện đồng bộ trên địa bàn, hệ thống lưới điện gồm: 207,11 km đường dây trung thế; 332,2 km đường dây hạ áp; 1 TBA trung gian; 787 trạm biến áp với 884 MBA phụ tải, tổng công suất là 746.098 kVA. Với phương châm “chuyên nghiệp, hiệu quả” Điện lực Tiên Du xác định được công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng kế hoạch chi tiết cấp điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân, quản lý tốt 52.318 khách hàng mua điện. Năm 2019, sản lượng điện thương phẩm đạt hơn 1,388 tỷ kWh, tăng 18,1% so với cùng kỳ năm 2018, tỷ lệ tổn thất điện năng 3,1%, giảm 0,06% so với kế hoạch giao. Chỉ số tiếp cận điện năng giảm 2.92 ngày so với quy định…
Hội nghị khách hàng sử dụng điện là dịp để Điện lực Tiên Du nhận được những ý kiến đóng góp đa chiều từ quý khách hàng về hoạt động sản xuất kinh doanh và chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành Điện trong thời gian qua. Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu tất cả những ý kiến, kiến nghị của khách hàng, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, Điện lực Tiên Du cam kết nỗ lực bảo đảm nguồn điện cho các hoạt động sản xuất công nghiệp và nông nghiệp và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Qua đó, tạo dựng niềm tin và khẳng định mối quan hệ với khách hàng với phương châm “Vì niềm tin của bạn”.
 

Thái Uyên